Landmark 81 Tower - Vinhomes Tân Cảng

Landmark 81 Tower - VinHomes Tân Cảng sẽ là tòa nhà phức hợp cao nhất Việt Nam. Bao gồm 81 tầng với  các căn hộ và văn phòng được trang bị hiện đại, Landmark 81 Tower đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho các doanh nghiệp trong nước hay nước ngoài.


Landmark 81 Tower -  VinHomes Tân Cảng




Nằm trong khu đô thị Vinhomes Tân Cảng với diện tích gần 43ha, được xây dựng theo bờ sông Sài Gòn, và là một vị trí vô cùng đắc địa, được thiên nhiên ban tặng cho sự thuận lợi về giao thông (đường sắt, đường bộ và đường thủy). Landmark 81 Tower sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam trong hiện tại lẫn tương lai.

VinHomes Tân Cảng có mật độ xây dựng 35%, số tầng được xây dựng tối đa là 55 tầng ( cao 220 m) . Các tòa nhà được thiết kế theo không gian kiến trúc hình vòng cung, thấp dần về hướng bờ sông Sài Gòn, đảm bảo tầm nhìn thoáng đãng, cảnh quan quy mô tươi đẹp.

Đặc biệt, khu đô thị Vinhomes Tân Cảng đang được kết nối trực tiếp với nhà ga số 5 của tuyến Metro Số 1 Bến Thành, giúp cho việc di chuyển của cư dân và khách hàng tại đây được thuận tiện tối đa.

Công trình được dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2017, sớm hơn 1 năm so với thời điểm hoàn thành tuyến Metro Số 1 (cuối năm 2018, đầu 2019 đưa vào vận hành thử, 2020 vận hành chính thức).



Hình ảnh hiện trạng đang được giải tỏa và xây dựng từng phần:



No comments:

Post a Comment